Chính sách bảo hành

Nhằm đảm bảo và cam kết chất lượng của các công trình do Vingarden thực hiện, quý khách vui lòng đọc các quy định về chính sách bảo hành của chúng tôi dưới đây để đảm bảo quyền lợi của mình khi sử dụng dịch vụ và sản phẩm.

Các sản phẩm, dịch vụ do Vingarden cung cấp đều có chính sách bảo hành với điều kiện cụ thể nằm trong các hạng mục về quy định bảo hành.

Các trường hợp nằm ngoài điều kiện quy định bảo hành chúng tôi sẽ không hỗ trợ bảo hành.

Mỗi sản phẩm, dịch vụ do chúng tôi thực hiện đều có một chế độ và quy định bảo hành khác nhau. Các quy định này tùy thuộc vào các hạng mục đã ký kết trong nội dung của hợp đồng. Vì vậy, để đảm bảo các quyền lợi chính đáng của mình, khách hàng cần nắm rõ nội dung hợp đồng, nội dung quy định bảo hành cụ thể của từng hạng mục.

Các trường hợp phát sinh nằm ngoài điều kiện và chính sách bảo hành, Vingarden sẽ hỗ trợ giải quyết nếu khách hàng có nhu cầu và khách hàng sẽ phải trả chi phí tùy vào từng trường hợp cụ thể.

Các trường hợp bảo hành sẽ được ghi nhận và xử lý trong vòng 1-3 ngày làm việc, từ thứ 2 đến thứ 6 hằng tuần (8h15 sáng đến 17h30 chiều) và thứ 7 (8h15’ sáng – 12h trưa).

Các trường hợp nào công trình sẽ được bảo hành?

Vingarden chấp nhận bảo hành cho khách hàng nếu thoải mãn tất cả các điều kiện sau:

Là sản phẩm, dịch vụ, công trình cảnh quan, sân vườn, thiết bị do chính Vingarden trực tiếp thiết kế, thi công.

Sản phẩm, dịch vụ, thiết bị gặp lỗi kỹ thuật trực tiếp và không bị tác động bởi các yếu tố bên ngoài dù vô tình hay cố ý.

Dịch vụ, sản phẩm, thiết bị còn đang trong thời gian bảo hành tính từ ngày bàn giao, sử dụng hoặc nghiệm thu và phải đưa ra các giấy tờ văn bản, hóa đơn hoặc hợp đồng chứng minh thời gian mua bán, bàn giao, nghiệm thu (Quý khách hàng vui lòng giữ các giấy tờ hồ sơ hợp đồng trong suốt quá trình sử dụng có thời hạn hợp đồng).

Các trường hợp nào sản phẩm, dịch vụ sẽ không được bảo hành?

Chúng tôi có quyền từ chối bảo hành cho các dịch vụ, sản phẩm, thiết bị do chúng tôi cung cấp nếu rơi vào một trong các điều kiện sau đây:

Không thỏa tất cả các điều kiện trong mục được bảo hành mà chúng tôi đã nêu trên.

Do khách hàng và người sử dụng gây ra lỗi trong quá trình vận hành, quản lý và sử dụng công trình kể cả chủ quan hay khách quan.

Công trình, dịch vụ giả mạo thiết kế của Vingarden hoặc thiết bị, sản phẩm giả mạo nguồn gốc xuất xứ.

Sản phẩm hoặc thiết bị bị trầy xước nhãn mác của nhà sản xuất hoặc nhà cung cấp.

Sự cố xảy ra do thiên tai, hỏa hoạn, cháy nổ hoặc các trường hợp bất khả kháng khác.